Điều phối viên Học thuật khối Trung học
Học vấn - Kinh nghiệm
Thạc sĩ Giáo dục và Lãnh đạo - Đại học Liverpool John Moores
Chứng chỉ Giáo dục Sau đại học (PGCE) - Đại học Liverpool John Moores
Cử nhân Giáo dục - Đại học Châu Âu, Paris
Cử nhân Kỹ thuật - Đại học Nottingham
7 năm kinh nghiệm giảng dạy
4 năm làm Huấn luyện Giáo viên
Giấy chứng nhận & giải thưởng
- Đánh giá CELTA - Cambridge
- Giải thưởng Lợi thế Đại học Nottingham
- Giải Diễn giả xuất sắc nhất của Viện Cơ khí
- Giải thưởng Giáo viên 'Trở thành Giáo viên Xuất sắc nhất' của Cognia ESH
Triết lý giáo dục
Tôi tận tâm làm cho các lớp học của mình không chỉ mang tính giáo dục mà còn thú vị, tràn ngập các hoạt động vui nhộn và hấp dẫn. Mục tiêu của tôi là giúp học sinh cảm thấy như các em không chỉ đang học mà còn được trực tiếp trải nghiệm các môn học. Tôi tin vào việc tạo ra một bầu không khí trong đó việc học được coi là một cuộc phiêu lưu, nuôi dưỡng sự tò mò suốt đời và tình yêu đối với kiến thức.
Một sự thật thú vị
Tôi có thể ăn nhiều bánh mì kẹp thịt hơn bạn, một thử thách thú vị mà tôi hoan nghênh bất kỳ ai dám!
Giáo viên Quốc tế Mầm non
Học vấn - Kinh nghiệm
- Cử nhân Sư phạm chuyên ngành Kinh doanh - Đại học Bách khoa Philippines
- Khóa học Trực tuyến Montessori Toàn cầu - Đào tạo Giáo viên Mầm non (2-6 tuổi)
- Thạc sĩ Chuyên ngành Giáo dục Khoa học Tổng quát
- Chứng chỉ đào tạo TESOL / TEFL 120 giờ, World TESOL Academy
- 3 năm giảng dạy Trung học và Khối lớp 1 tại TP.HCM
- 7 năm giảng dạy học viên nhỏ tuổi tại VASS - HCMC
- 3 năm giảng dạy học sinh khối mầm non tại EMASI SCHOOL - TP.HCM
- 2 năm giảng dạy học sinh khối mầm non tại ESH - CVK Bình Chánh
- Chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức bảo vệ trẻ em năm 2022
Triết lý giáo dục
Là một nhà giáo dục mầm non, tôi không chỉ là một giáo viên dạy học trong lớp mà còn tin rằng mọi trẻ em đều xứng đáng có một môi trường an toàn và hòa nhập để trở thành những người học tự tin và độc lập. Tôi hỗ trợ học sinh của mình trong mọi việc theo nhu cầu cũng như sức khỏe tình cảm và xã hội của các em. Dạy trẻ học không phải là việc dễ dàng nhưng nếu bạn yêu công việc của mình, bạn cũng sẽ yêu con mình. Tôn trọng và thể hiện tình yêu thương với từng đứa trẻ là chìa khóa để các em phát huy hết khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.
“Món quà tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể dành cho con cái mình là gốc rễ của Trách nhiệm và đôi cánh của Sự độc lập”. -Maria Montessori
Một sự thật thú vị
Tôi thích xem phim và chơi bóng chuyền khi có thời gian rảnh.
Giáo viên Quốc tế Tiểu học
Học vấn - Kinh nghiệm
- Thạc sĩ Giáo dục - Chuyên ngành Giáo dục Mầm non và Tiểu học, Đại học Quốc tế Châu Âu
- Bằng Cử nhân Thiết kế Nội thất, Đại học Công nghệ Durban, Nam Phi
- 1 năm kinh nghiệm làm giảng viên Thiết kế Nội thất tại Nam Phi
- Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh: TEFL Nam Phi 120 giờ
- 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam
Triết lý giáo dục
Triết lý giảng dạy của tôi tập trung vào niềm tin rằng mọi học sinh đều có khả năng học tập và xứng đáng được coi trọng và hỗ trợ. Tôi nỗ lực tạo ra một môi trường học tập năng động và toàn diện, nơi học sinh cảm thấy được trao quyền để khám phá, đặt câu hỏi và phát triển. Tôi tin vào việc nuôi dưỡng tình yêu học tập bằng cách thu hút sự tò mò của học sinh, khuyến khích tư duy phản biện và nuôi dưỡng điểm mạnh cá nhân của các em. Bằng cách thúc đẩy sự hợp tác, sự đồng cảm và học tập suốt đời, tôi mong muốn truyền cảm hứng cho học sinh trở thành những người từ bi, kiên cường và tích cực đóng góp cho cộng đồng của mình.
Một sự thật thú vị
Tôi thích dành thời gian rảnh rỗi để thiết kế các tòa nhà kiến trúc. Đó là niềm đam mê của tôi cho phép tôi khám phá nhiều phong cách và ảnh hưởng khác nhau.
Giáo viên Quốc tế Trung học
Học vấn - Kinh nghiệm
- Đang hoàn thành Thạc sĩ Sư phạm Giảng dạy Cao cấp, Đại học Nhân Dân, Hoa Kỳ
- Thạc sĩ (Chuyên gia) ngành Quan hệ Kinh Tế Quốc tế, Đại học Quốc gia Uzhhorod, 2014
- Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh: CELTA 120 giờ, Prague, Cộng hòa Séc, tháng 10/2017
- Kinh nghiệm: 9 năm dạy EFL: 3 năm dạy ESL tại trung tâm ngoại ngữ ở Ukraine, 1 năm cố vấn và hỗ trợ giáo dục (bao gồm cả dạy tiếng Anh) tại Pháp và hơn 2 năm dạy ESL tại TP.HCM với ILA Việt Nam, 4 năm giảng dạy tại ESH.
Triết lý giáo dục
Triết lý giảng dạy của tôi bắt nguồn từ các phương pháp sư phạm có thể thích ứng, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ (bao gồm học tập xã hội và cảm xúc) và đánh giá hình thành. Tôi tin rằng mỗi học sinh học khác nhau và với tư cách là một nhà giáo dục, điều cần thiết là phải điều chỉnh các phương pháp giảng dạy để phù hợp với các phong cách và nhu cầu học tập đa dạng. Sự linh hoạt là chìa khóa, cho dù đó là điều chỉnh kế hoạch bài học ngay lập tức hay kết hợp nhiều kỹ thuật hướng dẫn khác nhau để thu hút học sinh một cách hiệu quả. Giao tiếp rõ ràng và cởi mở là nền tảng để thúc đẩy một môi trường học tập hỗ trợ, nơi học sinh cảm thấy thoải mái khi bày tỏ ý tưởng và đặt câu hỏi. Bằng cách lắng nghe tích cực và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng, tôi muốn trao quyền cho học sinh để họ tự chịu trách nhiệm về hành trình học tập của mình. Đánh giá hình thành đóng vai trò quan trọng trong quá trình này, vì nó cho phép tôi liên tục theo dõi tiến trình của học sinh và điều chỉnh hướng dẫn cho phù hợp. Thông qua các nguyên tắc này, tôi cố gắng xây dựng một lớp học năng động và hòa nhập, nơi học sinh được truyền cảm hứng để khám phá, hợp tác và phát triển.
Một sự thật thú vị
Tôi có thể đứng bằng hai tay.
Giáo viên Quốc tế Trung học
Học vấn - Kinh nghiệm
- Thạc sĩ Giáo dục, Giảng dạy và Học tập, Đại học Sheffield, Vương quốc Anh, 2024
- iPGCE (Chứng chỉ sau đại học quốc tế về giáo dục), Đại học Sheffield, Vương quốc Anh, 2022
- TESOL (Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh), TEFL International, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2017
- Thạc sĩ Quản lý ở Trung Quốc đương đại và các thị trường mới nổi, Đại học Nottingham, Vương quốc Anh, 2014
- Cử nhân Quan hệ Quốc tế và Khoa học Chính trị, Đại học “L'Orientale”, Naples, Ý, 2012
- 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam
- 5 năm làm giảng dạy khối Trung học tại ESH
Triết lý giáo dục
Triết lý giảng dạy của tôi xoay quanh phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, trong đó người học là trung tâm của trải nghiệm giáo dục. Tôi tin chắc rằng mỗi học sinh là duy nhất, với phong cách học tập, khả năng và nhu cầu riêng biệt. Là một nhà giáo dục, tôi nỗ lực tạo ra một môi trường hòa nhập và hỗ trợ, thúc đẩy sự tham gia tích cực, tư duy phản biện và sự phát triển cá nhân. Bằng cách chú ý chặt chẽ đến nhu cầu của từng học sinh, tôi hướng đến việc điều chỉnh các phương pháp giảng dạy, đánh giá và phản hồi của mình để phù hợp với nhiều hoàn cảnh và sở thích học tập khác nhau. Cuối cùng, mục tiêu của tôi là trao quyền cho học sinh trở thành những người học suốt đời, được trang bị các kỹ năng, kiến thức và sự tự tin để phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi.
Một sự thật thú vị
Tôi thích leo núi và chạy bộ.
Giáo viên Quốc tế Trung học
Học vấn - Kinh nghiệm
- Cử nhân tiếng Anh và Lịch sử tại Đại học Limerick
- Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh: TEFL cấp độ 3
- Hiện đang theo học Chứng chỉ sau đại học về Giáo dục trung học tại Đại học Sunderland
- 6 tháng tại Trường trung học quốc gia Ireland (Davitt College, Castlebar)
- 1 năm giảng dạy tiểu học tại trường giáo dục EMG
- 4 năm giảng dạy trung học phổ thông tại ESH
Triết lý giáo dục
Trong lĩnh vực giáo dục, tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc thúc đẩy một môi trường học tập năng động và hấp dẫn tập trung vào từng cá nhân người học. Phương pháp sư phạm của tôi bắt nguồn từ niềm tin rằng mỗi học sinh đều sở hữu một tập hợp các điểm mạnh, sở thích và phong cách học tập riêng biệt. Do đó, với tư cách là một nhà giáo dục, mục tiêu của tôi là tạo ra cơ hội cho học sinh khám phá, tìm hiểu và xây dựng sự hiểu biết của mình một cách tích cực. Thông qua sự kết hợp giữa các hoạt động lấy học sinh làm trung tâm, học tập dựa trên tìm hiểu và tập trung vào các kỹ năng tư duy phản biện, tôi hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng ý thức tò mò và học tập suốt đời ở mỗi học sinh.
Một sự thật thú vị
Tôi đã đi qua hơn 20 quốc gia nhưng Viêt Nam là nơi tuyệt vời nhất.
Giáo viên Quốc tế VCE
Học vấn - Kinh nghiệm
- Cử nhân Truyền thông (Truyền thông Chuyên nghiệp) tại Đại học RMIT, Melbourne, Tốt nghiệp năm 2018
- Thạc sĩ Học tập và Giảng dạy Ứng dụng (Trung học) tại Đại học Deakin, Melbourne, Đang theo học
- Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh: TEFL 120 giờ hoàn thành tại MyTEFL
- Kinh nghiệm Giảng dạy: 4 năm giảng dạy VCE tại ESH
Triết lý giáo dục
Triết lý giáo dục của tôi tập trung vào việc liên tục nêu gương tích cực cho học sinh của mình trong mọi khía cạnh của việc học. Điều này có nghĩa là thể hiện và cải thiện các nỗ lực tổ chức, tôn trọng lẫn nhau và thiết lập các tiêu chuẩn cao về công việc. Học sinh tìm đến giáo viên của mình để lấy cảm hứng, vì vậy bằng cách nêu gương về các hành vi và kỳ vọng tích cực, tôi tin rằng học sinh của mình sẽ phản ánh điều này trong công việc, cuộc sống xã hội và việc học tập trong tương lai của các em.
Một sự thật thú vị
Tôi chơi bốn môn thể thao, tôi thích nhạc Disney và tôi có một gia đình lớn gồm 5 chị gái và 1 anh trai! Tôi cũng thích đồ ăn Việt Nam hơn bất kỳ món ăn nào khác.
Giáo viên Quốc tế Trung học
Học vấn - Kinh nghiệm
- Cử nhân tốt nghiệp loại danh dự, chuyên ngành kép Tiếng Anh và Lịch sử
- Chứng chỉ Giảng dạy sau Đại học (PGDE) tiếng Anh trung học, Đại học Liverpool John Moores
- 1 năm kinh nghiệm giảng dạy, Liverpool, Vương quốc Anh
- 1 năm kinh nghiệm giảng dạy, Hohot, Mông Cổ
- 3 năm kinh nghiệm giảng dạy, Seoul, Hàn Quốc
Triết lý giáo dục
Phát huy tối đa khả năng của từng học sinh thông qua cách học riêng của họ. Duy trì môi trường tích cực và đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau trong và ngoài lớp học.
Một sự thật thú vị
Tôi chơi và huấn luyện bóng bầu dục và tôi thích đi bộ đường dài trên núi. Tôi thích tập thể dục và ở ngoài trời.
Giáo viên Quốc tế VCE
Học vấn - Kinh nghiệm
- Thạc sĩ Giáo dục chuyên ngành Toán học - Hoàn thành các yêu cầu học thuật vào năm 2011
- Cử nhân Giáo dục Trung học chuyên ngành Toán học - Tốt nghiệp năm 2004
- Sáu năm kinh nghiệm giảng dạy tại Philippines
- Mười năm kinh nghiệm giảng dạy tại Thái Lan
- Bắt đầu giảng dạy Phương pháp Toán VCE tại ESH vào tháng 9 năm 2023
Triết lý giáo dục
Tôi đảm bảo rằng sự hiểu biết được tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả học sinh vì các em có phong cách học tập khác nhau. Nhiệm vụ của tôi là đảm bảo rằng sự hợp tác được sử dụng trong lớp học. Vì vậy, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, tôi luôn chia lớp thành các nhóm nhỏ và sử dụng các chiến lược có thể cho tôi phản hồi ngay lập tức về mức độ hiểu biết của các em vào đầu, giữa và cuối mỗi buổi học.
Một sự thật thú vị
Tôi là nhiếp ảnh gia chụp ảnh chân dung và đối tượng yêu thích của tôi là đồng bào dân tộc thiểu số.
Giáo viên Quốc tế Tiểu học
Học vấn - Kinh nghiệm
Cử nhân Giáo dục (Giáo dục Tiểu học) - Đại học Curtin, Tây Úc
Chứng chỉ TESOL 120 giờ và Chứng chỉ TEO (Dạy tiếng Anh trực tuyến)
2 năm giảng dạy tại các trường tiểu học ở Úc, với kinh nghiệm tình nguyện tại trung tâm học tập, dạy tiếng Anh cho người nhập cư
1 năm làm giáo viên ALT tại một trường trung học phổ thông dành cho nữ sinh ở Nhật Bản
2.5 năm làm giáo viên chủ nhiệm và giáo viên tiếng Anh tại một trường trung học cơ sở và trung học phổ thông dành cho nữ sinh ở Nhật Bản
Triết lý giáo dục
Mỗi học sinh đều độc đáo và phát triển theo tốc độ riêng của mình. Các em cần một môi trường giáo dục kích thích, nơi các em có thể phát triển về mặt tinh thần, cảm xúc và xã hội. Mục tiêu của tôi là tạo ra bầu không khí như vậy, nơi học sinh có thể phát huy hết tiềm năng của mình.
Một sự thật thú vị
Tôi yêu động vật và tôi ăn chay. Tôi đã leo lên đỉnh núi Phú Sỹ để chứng minh với gia đình và bạn bè rằng bạn không cần phải ăn động vật để có sức mạnh.
Đăng ký tư vấn
Thành viên
Bản quyền © 2024 ESH. Tất cả các quyền được bảo lưu. Được xây dựng với Eraweb