vi

Đội ngũ lãnh đạo

Adam M. Vetrano

Adam M. Vetrano

Hiệu trưởng Trường Einstein School


  • Đang học Tiến sĩ Giáo dục Điều hành Toàn cầu (Ed.D.); Trường Cao học Giáo dục Rossier, Đại học Nam California (USC).
  • PGCE Quản lý & Lãnh đạo trường học; Trường sau đại học về Giáo dục, Đại học Harvard (Hoa Kỳ)
  • Bằng Thạc sĩ (MA) Ngành Giáo dục (Giảng dạy & Học tập); Trường Sau đại học về Giáo dục, Đại học Fairfield (Hoa Kỳ)
  • Bằng Cử nhân (BS) Ngành Lịch sử; Đại học Sacred Heart (Hoa Kỳ)
  • Chứng nhận Giáo dục; Hội đồng Giáo dục Tiểu bang CT (Hoa Kỳ)


TÔI LÀ AI?


Tôi là người Mỹ, đến từ thành phố New York, với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Tôi là con út trong gia đình có 5 người con. Tôi lớn lên ở thành phố The Hampton ở East End của Long Island, nơi tôi thường đạp xe qua những cánh rừng, khám phá những bãi biển và lướt sóng. Sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ, tôi làm việc cho một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận và sau đó chuyển ra nước ngoài vào năm 2009. Trong suốt 16 năm ấn tượng với vai trò Lãnh đạo các trường học, tôi đã đưa ra nhiều sáng kiến và chương trình tại UAE, Hàn Quốc, Costa Rica, Việt Nam và Hoa Kỳ.


TRIẾT LÝ LÃNH ĐẠO GIÁO DỤC:


Một cộng đồng trường học luôn duy trì và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của mình trong mọi việc làm. Chỉ khi suy nghĩ, lời nói và hành động nhất quán với nhau thì chúng ta mới đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Với sự dẫn dắt nhiệt tình và thấu hiểu, một tập thể giáo viên được truyền cảm hứng bởi những người xung quanh họ, luôn làm việc không ngừng để tạo dựng mối quan hệ hòa hợp, cùng nhau khám phá nhiều điều mới mẻ và tràn đầy niềm vui.


ƯU TIÊN CỦA TÔI TẠI TRƯỜNG EINSTEIN HCM:


  • Để đảm bảo rằng mọi học sinh đều được an toàn, được khuyến khích và được cung cấp một môi trường để các em có thể phát triển về thể chất, tinh thần và cảm xúc
  •  Hỗ trợ toàn thể nhân viên trường ESH, để họ có thể tập trung vào các phương pháp giảng dạy, giao tiếp với phụ huynh và phúc lợi của học sinh
  • Để duy trì các cấu trúc, chính sách và quy trình liên quan đến Cộng đồng học tập trường ESH


SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ BẢN THÂN:


Tôi là Nhà vô địch Giải Bowling Mickey Mouse năm 1989!


Nguyễn Văn Đạt

Nguyễn Văn Đạt

Hiệu phó Trung học


Học vấn:
  • Thạc sĩ Địa lý chuyên ngành Kinh tế-xã hội, ĐH SP Tp.HCM, 2012
  • Cử nhân Sư phạm Địa lý, ĐH Đồng Tháp, 2009
  • Chứng chỉ quản lý giáo dục, ĐH Sư phạm Hà Nội 2
  • Chứng chỉ Dạy học theo Dự Án, 2016
  • Chứng chỉ nâng cao ứng dụng CNTT trong giảng dạy, 2017
  • Chứng chỉ Giáo dục STEM trong trường phổ thông, Học viện STEM Việt Nam, 2022
  • Chứng chỉ FCE Việt Nam về khóa đào tạo 7 thói quen quản lý trường học hướng tới những kết quả đột phá, 2023

Kinh nghiệm:
  • 02 năm kinh nghiệm giảng dạy Đại học
  • 10 năm kinh nghiệp giảng dạy tại Trường Quốc tế Canada
  • Nguyên Tổ trưởng chuyên môn Tổ Sử - Địa BCIS từ năm 2013-2019
  • 5 năm kinh nghiệm Phó Hiệu Trưởng ESH

Sự thật thú vị:
  • Tôi là người chiến thắng Giải Movember 3 năm liên tiếp từ 2015-2017 tại BCIS. Movember một từ ghép của từ Moustache (ria mép) và November (tháng 11) là một sự kiện liên quan đến sự phát triển của ria mép và rơi vào tháng mười một, để nâng cao nhận thức về ung thư tuyến tiền liệt và các sáng kiến ung thư khác của phái nam.

Triết lý giáo dục :
  • Đối với tôi mỗi đứa trẻ sinh ra đều là thiên tài, chúng có những tiềm năng vô hạn như nhau. Tuy nhiên, trải qua quá trình trưởng thành, không phải đứa trẻ nào cũng lớn lên thành những con người kiệt xuất. Nghĩa là, khi những tiềm năng không được quan tâm và phát triển sớm, chúng chắc chắn không thể nở rộ. Lúc này, vai trò của những người cha, người mẹ, người thầy, cộng đồng (xã hội) chính là khơi dậy tố chất thiên tài của con. Phương pháp giáo dục con hiệu quả nhất là xuất phát từ tình thương. Tình yêu thương của cha mẹ, thầy cô, cộng đồng có vai trò quan trọng để khơi dậy những tố chất thiên tài, tạo nên "đôi cánh" của con.
Trần Thị Thanh Trúc

Trần Thị Thanh Trúc

Hiệu Phó Tiểu Học


Học vấn:
  • Cử nhân ngữ văn Anh, Đại học Đà Lạt
  • Thạc sỹ Quản trị, Đại học Nam Columbia, Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ Kiến thức Giảng dạy Tiếng Anh của Đại học Cambridge và Chứng chỉ Quản lý Nhân sự từ TalentLink;
  • Chứng chỉ Nghiệp vụ Quản lý giáo dục, Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục, TP. Hồ Chí Minh
  • Chứng chỉ Thiết kế giáo trình và Phát triển Tài liệu giảng dạy, Chennai, Ấn Độ (2010)

Kinh nghiệm:
  • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
  • 11 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, Phó Hiệu trưởng tại các Trường Quốc tế trong Thành phố
  • Hơn 18 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và quản lý.
Một sự thật thú vị:

Tôi đã từng đạt Giải Nhất môn Văn toàn tỉnh (Lâm Đồng) khi còn là học sinh THCS. Tuy nhiên, tôi lại là người không có xu hướng dùng nhiều từ hoa mỹ trong cuộc sống đời thực của mình. Tôi yêu thích sự tử tế và mộc mạc!.

Triết lý giáo dục:

Tôi tâm đắc câu nói của Benjamin Franklin: Nói với tôi và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Cho tôi làm và tôi sẽ học ("Tell me and I forget. Teach me and I remember. Involve me and I learn.").

Trương Thị Hà Đông

Trương Thị Hà Đông

Phó Hiệu trưởng khối Mầm non


Học vấn:
  • Cử nhân Giáo dục học, chuyên ngành Giáo dục Mầm Non, ĐHSP TP.HCM
  • Chứng chỉ quản lí trường Mầm Non, ĐHSP TP.HCM
  • Chứng nhận Tầm vóc Hiệu trưởng, Trường quản lí cán bộ TP.HCM
  • Chứng chỉ quốc tế về giáo dục tích hợp STEM/STEAM

Kinh nghiệm:
  • 5 năm giảng dạy các độ tuổi của bậc mầm non tại CVK Bình Chánh
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí phó hiệu trưởng của CVK Bình Chánh
Một sự thật thú vị:

Tôi là người quảng giao nhưng tôi chỉ thích quay vào bên trong của chính mình, thích yên tĩnh, tự do và tự tại.

Triết lý giáo dục:

Tôi rất ấn tượng với câu nói: "Đứa trẻ hạnh phúc dùng tuổi thơ để ôm ấp cuộc đời, đứa trẻ bất hạnh dùng cả cuộc đời để chữa lành tuổi thơ". Câu nói này như kim chỉ nam đối với tôi trên hành trình nuôi dưỡng những em bé hạnh phúc.

Maciej Gorczycki

Maciej Gorczycki

Giám đốc Học Thuật K-12


Học vấn:
  • Thạc sĩ Tổ chức và Quản lý Kinh doanh, Đại học Kinh tế Poznan, Ba Lan
  • Thạc sĩ Giáo dục trong Giảng dạy Nâng cao, Đại học Nhân dân, Pasadena, CA, Hoa Kỳ
  • Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Đại học Kinh tế Poznan, Ba Lan
  • Chứng chỉ TESOL, Trường Anh ngữ London, London, Vương quốc Anh

Kinh nghiệm:
  • 7 năm trong lĩnh vực giáo dục
  • 6 năm trong lĩnh vực quản lý
Một sự thật thú vị:

Tôi chọn ăn những thứ được trồng, không phải bị nhốt.

Triết lý giáo dục:

Tôi tin chắc rằng mỗi học sinh đều có những tài năng riêng và giáo dục nên giúp họ khám phá và phát triển những khả năng này. Giáo dục không chỉ là ghi nhớ các sự kiện, mà còn là rèn luyện tư duy phê phán và sáng tạo. Việc học tập nên được thúc đẩy bởi động lực, sự tò mò, sáng tạo và sự kiên trì. Như Albert Einstein đã nói, "Không phải tôi quá thông minh, chỉ là tôi ở lại với vấn đề lâu hơn." Điều này có nghĩa là sự kiên trì là chìa khóa. Dù ở trường học, trong cuộc sống cá nhân hay công việc, việc giải quyết vấn đề đòi hỏi hơn một nỗ lực nhanh chóng. Bằng cách tò mò, nghiên cứu, thử nghiệm các chiến lược khác nhau, đặt câu hỏi và làm việc cùng người khác, bất kỳ ai cũng có thể tìm ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn nhất.

Ronan Carey

Ronan Carey

Giám đốc Phúc lợi K-12/Trưởng ban Bảo vệ Trẻ em


Học vấn:
  • Thạc Sĩ Tham vấn Tâm lý và Phúc lợi Học sinh, Cao đẳng Khoa học Ứng dụng và Nhân văn Ireland, 2017
  • Cử nhân Khoa học Giáo dục Thể chất và Địa lý, Đại học Limerick, 2014
  • TEFL 120 giờ - Học viện Tefl

Kinh nghiệm:
  • 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam.
  • 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Ireland
Một sự thật thú vị:

I enjoy travelling to different countries, experiencing new cultures, foods, and sights. I'm also passionate about traditional Irish sports, especially hurling.

Triết lý giáo dục:

My educational philospohy aligns with a holistic approach to education that nurtures every aspect of a student's development; academic, emotional, social, and physical. True growth comes from achieving balance in life, and it is through this balance that students reach their full potential. Education should not only foster academic excellence but also cultivate emotional intelligence, creativity, endeavor, and resilience. By supporting students in all aspects of their journey, we set them up for success both in school and in life..

Đăng ký tư vấn

Lorem Ipsum
Lorem Ipsum
Lorem Ipsum

Thành viên

Lorem Ipsum
Lorem Ipsum
Lorem Ipsum
Lorem Ipsum

Bản quyền © 2024 ESH. Tất cả các quyền được bảo lưu. Được xây dựng với Eraweb