Giáo viên Quốc tế Trung học
Học vấn - Kinh nghiệm
- Đang hoàn thành Thạc sĩ Sư phạm Giảng dạy Cao cấp, Đại học Nhân Dân, Hoa Kỳ
- Thạc sĩ (Chuyên gia) ngành Quan hệ Kinh Tế Quốc tế, Đại học Quốc gia Uzhhorod, 2014
- Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh: CELTA 120 giờ, Prague, Cộng hòa Séc, tháng 10/2017
- Kinh nghiệm: 9 năm dạy EFL: 3 năm dạy ESL tại trung tâm ngoại ngữ ở Ukraine, 1 năm cố vấn và hỗ trợ giáo dục (bao gồm cả dạy tiếng Anh) tại Pháp và hơn 2 năm dạy ESL tại TP.HCM với ILA Việt Nam, 4 năm giảng dạy tại ESH.
Triết lý giáo dục
Triết lý giảng dạy của tôi bắt nguồn từ các phương pháp sư phạm có thể thích ứng, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ (bao gồm học tập xã hội và cảm xúc) và đánh giá hình thành. Tôi tin rằng mỗi học sinh học khác nhau và với tư cách là một nhà giáo dục, điều cần thiết là phải điều chỉnh các phương pháp giảng dạy để phù hợp với các phong cách và nhu cầu học tập đa dạng. Sự linh hoạt là chìa khóa, cho dù đó là điều chỉnh kế hoạch bài học ngay lập tức hay kết hợp nhiều kỹ thuật hướng dẫn khác nhau để thu hút học sinh một cách hiệu quả. Giao tiếp rõ ràng và cởi mở là nền tảng để thúc đẩy một môi trường học tập hỗ trợ, nơi học sinh cảm thấy thoải mái khi bày tỏ ý tưởng và đặt câu hỏi. Bằng cách lắng nghe tích cực và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng, tôi muốn trao quyền cho học sinh để họ tự chịu trách nhiệm về hành trình học tập của mình. Đánh giá hình thành đóng vai trò quan trọng trong quá trình này, vì nó cho phép tôi liên tục theo dõi tiến trình của học sinh và điều chỉnh hướng dẫn cho phù hợp. Thông qua các nguyên tắc này, tôi cố gắng xây dựng một lớp học năng động và hòa nhập, nơi học sinh được truyền cảm hứng để khám phá, hợp tác và phát triển.
Một sự thật thú vị
Tôi có thể đứng bằng hai tay.
Đăng ký tư vấn
Thành viên
Bản quyền © 2024 ESH. Tất cả các quyền được bảo lưu. Được xây dựng với Eraweb